Saturday, June 5, 2010

Bkit gnun.. taena!!!

I am one of the hottest boy in our town, even in school. isa ako sa mga tinitilian sa loub ng campus at isa rin ako sa may pinkamadaming manliligaw na chicks sa loub at labas ng school. i have a lot of chicks, dme ko n ding nkasex sa knila which is so sarap. Uo, npksarap tlga mkpagsex, lalu n pg ang girl is on her performance level hehehe!! Kung mkhigop ng titi eh parang mauubusan ng tamod heheeh!! Di ko sila masisi, kasi mraming nghahangad na mkasex ako at ngkachance sila hehehe..

Ang di nila alam eh, i am really confused about sex life. yes, i do sex with lots of girls, i suck their pussies but Inaghahanap p din ako ng matsutsupa. Pero ibang level to mga pre, ayoko nung mas pogi p at ms mlki p ktwan ko. Mas guto ko yugn mga matured guys with rgym fit body. maybe because my uncle and cousin is bigger than me and have greater good looks than me kya pumyag akong susuhin sila dati.

Ngyung college, I dealt with so many girls and i love making them moan. i love the way they shout my name when i push my dick inside their pussy. Love the sensation of havong sex with a girl or with girls. Srap pg pnaglalaruan nila whole body ko and the same thing with them.

But I am still attracted to same sex who has gooder looks that me and bigger body. Im not gay mybe its just an effect from my past. i cant let go that shit past because still I can feel their sperm in my mouth. taena ilng litro kyang tamod nila ang nalunok ko na!! kya siguro gnun hay!! I was abused siguro heheh in a hot way nga lng!!

3 comments:

  1. Never get confuse. You are really a BI SEX. Aminin mo na para di ka mag psychic PROBLEM PA.

    ReplyDelete
  2. kung san ka hapi,go!

    ReplyDelete
  3. sige kuya gooder english pa!!!

    ReplyDelete